Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Sẹo thâm gây mất thẩm mỹ cho làn da của bạn.Bạn có muốn hoàn toàn loại bỏ chúng không?bạn có muốn biết chi phí điều trị sẹo thâm giá bao nhiêu không? Bài viết này của mình sẽ làm rõ các thắc mắc của bạn.
>> Trị sẹo lõm giá bao nhiêu
Những vết sẹo thâm ở chân hình thành do nhiều nguyên nhân như: bị ngã, bị côn trùng (kiến, muỗi, bọ xít…) đốt, phỏng pô xe, sau cơn thủy đậu…

Chúng làm tổn thương sâu và hỏng cấu trúc da, kích thích sản sinh sắc tố khiến da ở các vùng này bị sậm đen lại. Ngoài ra, nếu hệ miễn dịch của cơ thể bị suy yếu cũng chính là nguyên nhân khiến da dễ bị nhiễm khuẩn, vết thương khó tự lành. Do đó, dù các vết thương nhẹ nhưng rất dễ gây sẹo. Tổ chức da mới thường nhạy cảm với tia cực tím, sẽ dễ dàng thâm sạm khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời.
Dù mang hình thái nào, sẹo luôn gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý người bệnh về mặt thẩm mỹ. Tùy loại sẹo mà thầy thuốc sẽ chọn lựa những phương thức khắc phục khác nhau.
Hiện nay tại thẩm mỹ viên Dr-spiller đang áp dụng công nghệ Laser CO2 trong điều trị sẹo thâm,và đây cũng là nơi duy nhất tại VN được chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia đến từ Đức.
Cơ chế hoạt động của công nghệ này :

Công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra chùm ánh sáng có bước sóng 10.600m được nước hấp thụ mạnh ,phá hủy các mạch máu, làm mềm, xẹp,làm giảm kích thước sẹo thâm.Xuyên qua lớp biểu bì, đi sâu vào lớp nhú bì và tích tụ tại đó làm săn chắc da và tiếp tục sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi . Các tia laser tác động sâu vào trong da, và chỉ tác động vào điểm trị liệu, có khả năng điều chỉnh cường độ bắn để tia sáng đến đúng vị trí mong muốn,hoàn toàn vô hại với các vùng da xung quanh, kich thích tái tạo tế bào da nhanh chóng, đồng thời giúp cho quá trình sản sinh collagen kéo dài trong 6 tháng giúp xóa bỏ sẹo.

Vậy chi phí điều trị sẹo thâm giá bao nhiêu ?
Tùy vào từng vị trí ,kích thước của sẹo mà sẽ quyết đinh chi phí bạn phải bỏ ra bao nhiêu.Bạn nên đến Dr-spiller để có những lời khuyên tốt nhất cho việc trị sẹo của bạn.
Chúc bạn thành công!

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét