Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Sẹo lõm là một trong những sẹo rất phổ biến hiện nay. Có nhiều phương pháp điều trị sẹo lõm với công nghệ cao.Tuy nhiên có thể bạn đang boăn khoăn chi phí điều trị sẹo lõ giá bao nhiêu phải không?Bài này mình sẽ giúp bạn giải quyết các thắc mắc này.
>> Trị sẹo lồi giá bao nhiêu
Nguyên nhân gây ra sẹo lõm ?
Tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì. Khi làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu, rỗ hay các tổn thương khác, bị bỏng, bị ngã thì quá trình tự làm liền vết thương bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các tổ chức “làm đầy” collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng và có nguy cơ tồn tại sẹo lõm vĩnh viễn.

Sẹo do phỏng dạ (còn gọi là thủy đậu): Loại này có bề mặt rộng hơn do trứng cá bọc để lại (3-8mm) nhưng nông hơn và mọc rải rác trên mặt. Sẹo lõm dạng này không quá sâu nhưng bề mặt sẹo khá “trơ” nên không dễ chữa khỏi hay tự lành.
Sẹo lõm do  mụn đầu đen (sẹo rỗ): Sẹo lõm hay sẹo rỗ là tổn thương sâu của viêm nang lông, tổn thương này lan rộng xuống trung bì sau đó thành túi mủ hoại tử . Khối mô sâu bị mất do hoại tử gây ra sẹo lõm, mang đến hậu quả là da mặt sau khi lành mụn phải chịu tình trạng “bị rỗ”. Dạng sẹo lõm này thường có bề mặt tròn đều, hõm sâu, diện tích không quá lớn (2-5mm). Mật độ sẹo không cố định, tùy theo từng trường hợp, tuy nhiên thường xuất hiện ở trán, 2 bên má và mũi (nơi trứng cá bọc thường xuất hiện). Sẹo lõm do mụn trứng cá bọc để lại rất khó chữa theo các cách thông thường vì mối liên kết dưới da bị đứt gãy, tổn thương nặng nề trong quá trình bị mụn..Còn sẹo lõm do mụn đầu đen thường hiện diện ở 2 bên má và cánh mũi mà người ta thường gọi là sẹo rỗ.
Sẹo lõm sau mụn: Mụn trứng cá giai đoạn 3 thường để lại di chứng là da mặt đầy sẹo lõm. Sẹo lõm có nhiều dạng như sẹo sâu hẹp hình thành từ 1 nang lông bị viêm mủ hoại tử và sẹo hố hình thành từ 1 nang lông viêm lan rộng hay 2-3 nang lông kế cận nhau bị viêm hoại tử. Sẹo lõm thường là hậu quả của một tình trạng viêm hoại tử rộng tại nang lông hình thành một dạng nặn của mụn trứng cá là mụn nang mủ (Acne cyst) hay mụn dạng nang. Sẹo là vết thương tự làm lành bởi mô liên kết của cơ thể (còn gọi là sợi). Tùy thuộc vào tín hiệu, vị trí và phạm vi, sẹo có thể gây đau hay không – thậm chí trong nhiều năm.

Hiện nay tại thẩm mỹ viên Dr-spiller đang áp dụng công nghệ Laser CO2 trong điều trị sẹo lõm,và đây cũng là nơi duy nhất tại VN được chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia đến từ Đức.
Cơ chế hoạt động của công nghệ này :

Công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra chùm ánh sáng có bước sóng 10.600m được nước hấp thụ mạnh ,phá hủy các mạch máu, làm mềm, xẹp,làm giảm kích thước sẹo lõm.Xuyên qua lớp biểu bì, đi sâu vào lớp nhú bì và tích tụ tại đó làm săn chắc da và tiếp tục sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi . Các tia laser tác động sâu vào trong da, và chỉ tác động vào điểm trị liệu, có khả năng điều chỉnh cường độ bắn để tia sáng đến đúng vị trí mong muốn,hoàn toàn vô hại với các vùng da xung quanh, kich thích tái tạo tế bào da nhanh chóng, đồng thời giúp cho quá trình sản sinh collagen kéo dài trong 6 tháng giúp xóa bỏ sẹo.
Vậy chi phí trị sẹo lõm giá bao nhiêu ?
Tùy vào từng vị trí ,kích thước của sẹo mà sẽ quyết đinh chi phí bạn phải bỏ ra bao nhiêu.Bạn nên đến Dr-spiller để có những lời khuyên tốt nhất cho việc trị sẹo của bạn.
Chúc bạn thành công!

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét