Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Rất nhiều người boăn khoăn về các phương pháp trị sẹo lồi hiện nay. Bạn chỉ cần tìm kiếm trên google thì có thể thấy được sự đa dạng về các phương pháp đó.Có nhiều các phương pháp như trị sẹo lồi ở nhà, trị sẹo lồi bằng thuốc hay tiêm tại nhà, trị sẹo lồi tại các trung tâm làm đẹp. Vậy trị sẹo lồi ở đâu tốt và thực sự hiệu quả ? hãy cùng mình phân tích các phương pháp đó.

>> Cách trị thâm hiệu quả
>> Trị sẹo ở đâu tốt

Trước hết là phương pháp ở nhà nhé: Vơi các phương pháp ở nhà bạn có thể dễ thấy được các bài viết có liên quan tới mẹo vặt tự nhiên,hoặc những bài thuốc truyền thống. Thực tế thì các chuyên gia đã chứng minh rằng ” các phương pháp trị sẹo bằng mẹo chỉ có thể làm mờ đi chứ không thể xóa bỏ được seo. Và nhất là sẹo lồi thì chuyện đó càng không xảy ra “. Vậy lên phương pháp này sẽ không được đánh giá cao bạn nhé.



Thứ 2 là trị sẹo lồi bằng thuốc hay dùng thuốc để tiêm. Cách này mới được đưa vào ,tuy nhiên chỉ áp dụng với những loại sẹo có kích thước nhỏ.Hơn nữa với phương pháp dùng thuốc thường rất nguy hiểm,nếu không có được sự hướng dẫn của thầy thuốc. Còn phương pháp tiêm bạn phải tới các bệnh viện mới có thể thực hiện được.

Thứ ba là trị sẹo lồi tại các thẩm mỹ viện. Tại đây hầu hết các thẩm mỹ viện sử dụng công nghệ cao trong điều trị các loại sẹo nói chung và với sẹo lồi nói riêng. Các công nghệ này chủ yếu dùng ánh sáng hồng ngoại với bước song ngắn,nhằm phá hủy các tết bào hình thành lên sẹo. Sẹo sẽ nhỏ dần và dần dần biến mất. Với phương pháp này bạn sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức vì không phải chỉ chiếu một lần là được.Tuy nhiên mức độ hiệu quả và thành công của phương pháp này thì không thể phủ nhận được.

Trên đó là những ưu nhược điểm của các phương pháp trị sẹo lồi. Vậy tới đây bạn có thể tìm cho mình phương pháp trị sẹo lồi ở đâu tốt rồi nhé. Chúc bạn thành công với những phương pháp kể trên.
Tham khảo thêm : Chế độ ăn giảm béo

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét