Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Nếu những vết sẹo lõm đáng ghét trên cơ thể khiến bạn tự ti thì có rất nhiều phương pháp khác nhau có thể giúp bạn để điều trị chúng, tuy nhiên nếu bạn muốn ngồi tại nhà mà vẫn có thể điều trị thì hãy đọc bài viết dưới đây.

>> Cách trị thâm hiệu quả nhanh nhất

Nguyên nhân nào dẫn tới các nốt sẹo lõm : Do mụn chứng cá, mụn đầu đen , các nốt thủy đậu để lại…



- Ngoài ra có thể sản phẩm trị mụn không đúng, nhất là khi các sản phẩm đó có chứa corticoid giúp cho mụn có thể giảm nhanh lúc đầu mà sau đó mụn phát triển nhiều và nhanh hơn, chúng sẽ lan rộng sang các vùng da khác.

Với các phương pháp trị sẹo lõm tại nhà này, bạn sẽ dễ dàng thực hiện chúng như sau:

Hãy cung cấp cho cơ thể bạn đủ nước là cách trị sẹo lõm hiệu quả

Hãy uống đủ nước hàng ngày: Nếu uống đủ nước hằng ngày sẽ là điều rất rất cần thiết một phần vì nó giúp lưu thông máu rất tốt,và đào thải chất độc, thanh lọc hay hạ nhiệt cơ thể và có khả năng giúp các vết thương trên da của bạn mau liền.Và vì vậy,mình khuyên bạn nên uống ít nhất 5 đến 7 ly nước mỗi ngày.

Cách thứ hai là dùng đá lạnh bạn nhé: Đá lạnh là một nguyên liệu bạn rất dễ kiếm, không chỉ có công dụng “giải tỏa mà còn có thể giúp bạn điều trị sẹo hiệu quả đấy.Hơn nữa đá lạnh có tác dụng giảm viêm sưng và các bệnh ngứa ngáy, làm se khít lỗ chân lông rất tốt sau mỗi lần tẩy lông mà các chị em hay dùng.
Tham khảo thêm : Cần tây giảm béo

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét