Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Nếu bạn có một cái sẹo lồi bạn sẽ cảm thấy thế nào? Chắc chắn trong chúng ta chẳng ai thích điều đó rồi.Mà nếu có thì chúng ta cũng sẽ phải nghĩ cách tống khứ nó đi càng nhanh càng tốt.Nhưng chắc chắn có một điều bạn sẽ phải quan tâm khi muốn loại bỏ sẹo. Đó chính là giá cả, vậy chi phí cho mỗi lần điều trị sẹo lồi giá bao nhiêu? Mình sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này nhé!
>> Trị sẹo rỗ giá bao nhiêu
Sẹo lồi là sự tăng sinh collagen lành tính và thường do đáp ứng quá thừa của mô với tổn thương da trong quá trình hồi phục vết thương . Tuy nhiên, có thể có sẹo lồi tiên phát ở những vùng không có tiền sử chấn thương. Sẹo lồi thường ngứa hoặc đau, thường không tự giảm mà lại có khuynh hướng phát triển trở lại sau khi bị cắt đi.

Sẹo lồi khởi đầu trong vài tháng đầu sau khi bị thương, là một khối đỏ màu hồng, kích thước thay đổi tùy thuộc tổn thương da lúc đầu. Sẹo có giới hạn rõ, bề mặt căng bóng thấy được các mạch máu giãn bên dưới, mật độ hơi cứng như khối cao su. Sau đó, trong vòng năm đầu sau tổn thương, khối này sẽ phát triển quá mức nhưng lành tính, lan rộng và ra xa khỏi vị trí của vết thương ban đầu, có hình dạng không đều, bề mặt nhẵn bóng, sậm màu và cứng hơn so với da lành vùng xung quanh sẹo. Tổn thương sẹo lồi thường có bề mặt lan rộng hơn so với phần gốc.
Hiện nay tại thẩm mỹ viên Dr-spiller đang áp dụng công nghệ Laser CO2 trong điều trị sẹo lồi,và đây cũng là nơi duy nhất tại VN được chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia đến từ Đức.
Cơ chế hoạt động của công nghệ này :

Công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra chùm ánh sáng có bước sóng 10.600m được nước hấp thụ mạnh ,phá hủy các mạch máu, làm mềm, xẹp,làm giảm kích thước sẹo lồi.Xuyên qua lớp biểu bì, đi sâu vào lớp nhú bì và tích tụ tại đó làm săn chắc da và tiếp tục sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi . Các tia laser tác động sâu vào trong da, và chỉ tác động vào điểm trị liệu, có khả năng điều chỉnh cường độ bắn để tia sáng đến đúng vị trí mong muốn,hoàn toàn vô hại với các vùng da xung quanh, kich thích tái tạo tế bào da nhanh chóng, đồng thời giúp cho quá trình sản sinh collagen kéo dài trong 6 tháng giúp xóa bỏ sẹo.
Vậy chi phí trị sẹo lồi giá bao nhiêu ?
Tùy vào từng vị trí ,kích thước của sẹo mà sẽ quyết đinh chi phí bạn phải bỏ ra bao nhiêu.Bạn nên đến Dr-spiller để có những lời khuyên tốt nhất cho việc trị sẹo của bạn.
Chúc bạn thành công!

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét