Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Nếu bạn tìm được bài viết này thì chắc bạn cũng đang dơi vào hoàn cảnh giống tôi. Tôi cũng đang đi tim một phương pháp trị sẹo hiệu quả và đang boăn khoăn không biết trị sẹo ở đâu tốt nhất sau khi được rất nhiều lời khuyên của mọi người.

>> Cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất
>> Trị sẹo lồi giá bao nhiêu

Thoạt đầu tôi cũng sử dụng các phương pháp trị sẹo tại nhà cũng thấy có một vài chuyển biến đáng kể.Phương pháp đầu tiên tôi tìm tới là dùng nước cốt chanh để loại bỏ sẹo. Nhưng với phương pháp này bạn chỉ có thể đẩy lùi những vết sẹo thâm li ti có ở trên mặt do mụn trứng cá để lại mà thôi.Nếu là những loại sẹo khác thì phương pháp này không khả thi đâu nha.


Với một số loại sẹo như sẹo mụn hay bỏng thì bạn có thể áp dụng các phương pháp sau:

Mỡ chăn – Loại này chuyên dùng để chữa sẹo bỏng,tuy nhiên với chỉ những vết sẹo bỏng nhẹ do nước sôi hoặc do lửa. Còn sẹo mụn bạn có thể dùng tinh dầu gấc nha. Bạn có thể tự cất lấy hoặc mua chúng trên thị trường.

Với những vết sẹo do đứt tay hoặc bỏng nặng bạn có thể dùng nghệ tươi đắp lên hàng ngày. Hoặc kết hợp với tinh chất lô hội cũng có thể giúp bạn đẩy lùi những vết sẹo đó. 

>> Những cách chữa sẹo an toàn

Sử dụng thuốc trị sẹo : Thực sự phương pháp này mình không đánh giá cao. Thứ nhất là về công dụng của nó sẽ không như những gì bạn đọc và biết đâu. Hơn nữa nó chứa đựng những tiềm ẩn cho da. Nếu bạn có dùng thì cũng phải tuân thủ những chỉ định của bác sĩ và hướng dẫn sử dụng của thuốc.

Trị sẹo ở thẩm mỹ viện – Hẳn là những ai có điều kiện thì nên tới các thẩm mỹ viện uy tin để được tu vấn nhé. Ở đây họ sử dụng các công nghệ tiên tiến trong điều trị sẹo và cũng là nơi điều trị sẹo tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên có nhiều công nghệ trị sẹo lắm, bạn cũng nên bỏ chút thời gian tìm hiểu các công nghệ rồi mới sử dụng nha! Chúc bạn thành công.

Tagged: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét