Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Câu hỏi : Các chị ơi giúp giúp em với,sắp tới em có cuộc phỏng vấn tuyển dụng rồi vậy mà trên khuôn mặt em xuất hiện nhiều sẹo rỗ không biết do nguyên nhân gì. Các chị cho em hỏi chi phí điều trị sẹo rỗ là bao nhiêu? Quy trình điều trị thế nào? Sau khi điều trị sẹo em phải làm gì để kết quả duy trì tốt nhất?
>> Nên ăn kiêng khi tiến hành điều trị sẹo
Trả lời : Sẹo rỗ là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những vết lõm có kích thước khác nhau (to, nhỏ…), không đồng đều, gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ bên ngoài cơ thể. Đây là tổn thương da rất khó hồi phục nên càng để lâu, sẹo rỗ càng khó chữa trị. Vì bạn không mô tả chi tiết tình trạng sẹo là gì nên chúng tôi sẽ đưa ra những nguyên nhân cơ bản gây ra sẹo rỗ.
Thông thường, sẹo rỗ xuất hiện do những nguyên nhân xuất phát từ bệnh tật (thủy đậu…) khiến các vết thương chưa lành hẳn. Các chấn thương sau tai nạn cũng là lý do làm vùng da bị trầy xước, khó liền và xuất hiện các hố lõm sâu trên da. Ngoài ra, những yếu tố từ bên ngoài như việc trị mụn không đúng cách, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, chứa nhiều hóa chất lột tẩy cũng là một trong những tác nhân gây bệnh.
trị sẹo rỗ giá bao nhiêu
Để trị sẹo hiệu quả, bạn cần phải áp dụng giải pháp tác động trực tiếp vào vùng điều trị, khôi phục và tái tạo nhanh chóng những mô da bị tổn thương. Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ tại các thẩm mỹ viện giúp bạn trị sẹo rỗ hiệu quả. Tuy nhiên chi phí điều trị sẹo rỗ tại của các dịch vụ này là hoàn toàn khác nhau. Do vậy, bạn nên lưu ý sử dụng các dịch vụ điều trị sẹo chất lượng, phù hợp với túi tiền của mình.

Tại thẩm mỹ viện Dr.spiller, Liệu pháp lăn kim Dermaroller được ứng dụng trong điều trị sẹo rỗ rất hiệu quả. Mới đây, bản nguyên gốc kim lăn Dermaroller đã được Công ty V.B.C.L phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm được phát minh năm 1999 bởi Horst Lieble – Chủ tịch Tập đoàn kim lăn danh tiếng của Đức – Dermaroller. Kim lăn Dermaroller đã được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới và trở thành liệu pháp phổ biến trong điều trị sẹo, cũng như nhiều vấn đề da liễu thẩm mỹ tại hơn 50 quốc gia.Kim lăn Dermaroller là một thiết bị y tế hình ống, được gắn các đầu kim siêu nhỏ (đường kính lớn nhất là 0,12 mm), thiết kế từ vật liệu thép đặc biệt, tạo nên độ cứng tối ưu, cùng với những bí quyết trong việc sắp xếp số rãnh kim, đầu kim, góc giữa hai hàng kim.
Khi lăn kim, những đầu kim siêu nhỏ, sắc, cứng “rẽ” lớp biểu bì đi sâu xuống da, nhằm tạo nên “tổn thương giả tạo”. Khi rút kim, lớp biểu bì đóng lại nên làn da không bị tổn thương. Tuy vậy, cơ thể chúng ta vẫn ghi nhận “tổn thương giả tạo” và kích thích cơ chế tự làm lành vết thương bằng cách tăng sinh tế bào, đặc biệt nguyên bào sợi, để hình thành collagen và elastin mới, dần dần làm đầy phần lõm của sẹo đồng thời hình thành mao mạch mới, giúp làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ nhờ cung cấp đủ oxy và dưỡng chất cho tế bào da.Phương pháp này tạo cho người dùng cảm giác như đang trong một trị liệu thư giãn, thời gian mỗi lần trị liệu chỉ khoảng 30 phút, an toàn, không đau sau trị liệu và không cần thời gian hồi phục.

Theo như mình được biết giá cả cho chi phí mỗi lần lăn kim là không lớn chỉ vài triệu thôi. Vậy giờ bạn không còn phải lo tới chi phí trị sẹo rỗ giá bao nhiêu rồi nhé. À quên mất! còn một điều mình muốn khuyên các bạn trong khi điều trị sẹo. Các bạn nên giữ thói quen ăn kiêng trong quá trình điều trị ví dụ như: kiêng rau muống,kiêng xôi nếp, không dung quá nhiều đồ hải sản…các điều trị viên ở dr.spiller sẽ cho bạn nhiều những lời khuyên sau quá trình điều trị đấy
Hi vọng, những chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp câu hỏi chi phí điều trị sẹo rỗ giá bao nhiêu và cách chăm sóc da. Chúc các bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét