Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Mình bị nhiều mụn trứng cá ở lưng và sau khi mụn khỏi để lại rất nhiều sẹo. Mình có thoa thuốc nhưng không mang lại hiệu quả, vậy xin cho mình hỏi, có cách nào trị sẹo mụn ở lưng triệt để không? Lưng mình bị nhiều sẹo mụn thì điều trị có lâu dài không? Có mất nhiều chi phí không?( Hà - Lào Cai )

>> Trị sẹo lồi với rau má và cỏ cà ri

Thân chào bạn Thanh Hà!

Mụn trứng cá đa phần là xuất hiện trên mặt nhưng cũng có rất nhiều người bị mụn ở lưng giống như trường hợp của bạn. Bạn nên biết, lưng là vùng da nhờn do tuyến dầu ở vùng này hoạt động khá mạnh nên da phần lưng luôn tiết nhiều mồ hôi hơn các vùng khác. Tuy nhiên vùng lưng lại không dễ dàng để vệ sinh thường xuyên như vùng da mặt nên lỗ chân lông vùng lưng bị bít tắc bởi mồ hôi, chất nhờn, bụi bẩn, tế bào chết và đó là nguyên nhân sản sinh mụn nhọt.

Có cách nào trị sẹo mụn ở lưng mang lại kết quả triệt để?

Theo các bác sĩ, chuyên gia thì việc điều trị sẹo sau mụn triệt để, nhanh chóng hoàn toàn không khó khăn nếu tìm đúng giải pháp. Một trong những giải pháp trị sẹo mụn được sĩ, chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn là công nghệ kim lăn.

Công nghệ kim lăn có khả năng trị sẹo mụn ở lưng mang lại kết quả quả triệt để. Cơ chế trị sẹo của công nghệ này là: đầu mũi kim  lăn sẽ “tạo tổn thương” giả mạo rất nhẹ tại diện tích vùng sẹo để “phá vỡ” tế bào da đã bị “hư tổn” ở lớp đáy sẹo, từ đó kích thích khả năng tự làm lành vết thương, thúc đẩy tăng sinh collagen làm lành các vết sẹo nhanh chóng và mang lại kết quả trị sẹo hoàn toàn triệt để.

Lưng mình bị nhiều sẹo mụn thì điều trị có lâu dài không?

Thông thường, liệu trình điều trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn rất nhanh chóng, chỉ từ 3-4 lần điều trị là đã có được kết quả như ý muốn. Trong trường hợp của bạn, để biết chính xác thời gian điều trị có lâu dài hay không, bạn cần được bác sĩ thăm khám cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét