Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Sẹo là kết quả sau quá trình da của bạn bị tổn thương. Tùy vào từng loại vết thương mà sẽ hình thành nhưng loại sẹo khác nhau. Bài viết này chủ yếu dành cho những loại sẹo được hình thành do mụn gây ra. Đặc điểm những loại sẹo này thường nhỏ và có thể được làm mờ bằng các phương pháp đơn giản sau đây.
>> Trị sẹo lồi giá bao nhiêu
>> Điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu


Sử dụng kem tẩy trắng hoặc kem trị sẹo chuyên dụng.

Nếu là sẹo do mụn trứng cá thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp này. Do loại sẹo này luôn tối màu hơn so với da của bạn vì vậy sử dụng kem tẩy trắng hoặc kem trị sẹo sẽ giúp những vùng da sáng lên và mờ đi các vết sẹo một cách tự nhiên.

Dùng thuốc mỡ làm mờ sẹo

Trong thành phần của thuốc mỡ có chứa tinh chất lipo trong hành tây và đã được chứng mình có khả năng giúp liền da và làm mờ sẹo. Sử dụng thuốc mỡ ít nhất 2 lần trong ngày và thường xuyên trong vòng 2 tháng.

Sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng sẽ khiến da của chúng ta sạm đen và khi đó những vết sẹo trắng sẽ dần dần nộ diện. Vì vậy việc sử dụng kem chống nắng là rất cần thiết để có thể làm mờ sẹo. Bạn nên hạn chế ra ngoài vào những thời điểm nắng gắt trong ngày để bảo vệ da khỏi các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

Xóa sẹo nhờ những công nghệ cao

Sử dụng công nghệ cao để loại bỏ sẹo hoàn toàn. Với phương pháp này khá là phổ biến tại các trung tâm thẩm mỹ. Với công nghệ cao có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn sẹo,nhưng bù lại chi phí của nó cũng khá là cao. Nếu có điều kiện thì mình khuyến khích các bạn sử dụng phương pháp này vì tính hiệu quả của nó mang lại là rất cao.
Tham khảo thêm :
==> Cách giảm mỡ bụng sau sinh

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét