Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Gần đây thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab có nhân được khá nhiều thắc mắc liên quan tới vấn đề sẹo lõm và cách sử lý chúng,bên cạnh có còn có những câu hỏi liên quan tới chi phí,giá cả trong điều trị. Bài viết hôm nay mình sẽ khái quoát lại những thắc mắc của bạn đọc trong vấn đề này.
>> Trị sẹo lõm giá bao nhiêu


Đâu là những nguyên nhân gây ra sẹo lõm?

Trước hết phải kể đến sẹo lõm do mụn gây ra : Trường hợp này khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên sẹo do mụn có đặc điểm là nhỏ thường xuất hiện trên mặt. Nếu sẹo lõm được hình thành do mụn đầu đen nó còn có tên gọi khác là sẹo rỗ. Loại sẹo này gây tổn thương sâu từ bên trong của da.Tổn thương này lan rộng xuống trung bì và hình thành các túi mủ. Khối mủ này sau đó biến mất và hình thành lên sẹo lõm.

Còn dạng sẹo lõm hình thành do mụn trứng cá có bề mặt tròn đều, hõm sâu, diện tích không quá lớn (2-5mm). Mật độ sẹo không cố định, tùy theo từng trường hợp, tuy nhiên thường xuất hiện ở trán, 2 bên má và mũi (nơi trứng cá bọc thường xuất hiện ).

Sẹo lõm hình thành do thủy đậu : Đặc điểm của loại sẹo này là có bề mặt rộng hơn và nông hơn so với các loại mụn thông thường ( 3-8mm). Chúng mọc rải rác trên mặt và khắp cơ thể. Loại sẹo làn khá là trơ nên khó có thể chữa khỏi bằng các phương pháp thông thường.

Phương pháp nào có thể xử lý những loại sẹo lõm trên?

Là một trong những chuỗi thẩm mỹ viện Dr-Spiller của Đức tại Việt Nam, Dr-spiller Việt Nam đã và đang áp dụng công nghệ trị sẹo lõm bằng Laser CO2 Fractional . Với công nghệ tiên tiến này các bạn hoàn toàn có thể yên tâm và vĩnh biệt những vết sẹo lõm vô nghĩa kia rồi nhé.

Cơ chế hoạt động của công nghệ này như thế nào?

Những chùm ánh sáng được phát ra bởi công nghệ Laser CO2 Fractional sẽ xuyên qua các lớp biểu bì ,phá hủy các mạch máu,làm mềm và giảm kích thước của sẹo lõm. Ánh sáng laser kích thích sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi. Không chỉ vậy các tế bào mới sẽ được kích thích sinh trưởng và làm đầy những vết sẹo lõm.

Vậy chi phí tiến hành trị sẹo lõm là bao nhiêu thì phù hợp ?

Vấn đề này còn phải phụ thuộc vào số lượng ,cũng như mật độ vùng điều trị của sẹo lõm. Hơn nữa những vết sẹo lõm sâu và rộng sẽ phải mất nhiều thời gian hơn so với những vết sẹo nhỏ. Bạn nên đến thẩm mỹ viện Dr-Spiller để được tư vấn thêm cho vấn đề này.

Chúc bạn thành công!

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét