Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Sẹo luôn là nỗi lo của chị em phụ nữ. Dù là sẹo nào đi chăng nữa cũng lấy đi sự tự tin và vẻ đẹp của bạn.Sau nhiều lần thử nghiệm các phương pháp trên mạng,mình có tổng hợp được một vài phương pháp trị sẹo khá đơn giản vì vậy bài viết này mình sẽ chia sẻ cùng các bạn.

>> Cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất

1.Dùng mặt nạ trứng gà cùng mật ong nguyên chất

Đây là những nguyên liệu nội trợ khá quen thuộc với các chị em.Chúng chứa khá nhiều các vitamin cùng các dưỡng chất khác.Hai nguyên liệu này kết hợp có tác dụng trắng da,mờ sẹo,giảm những quầng thâm quanh mắt…



Cách thực hiện : Trộn lòng đỏ trứng gà với mật ong rồi khuấy đều trong vòng 15 phút. Ủ lên men khoảng 20 phút nơi có nhiệt độ thích hợp. sau đó dùng tăm quấn bông bôi lên mặt, sau 15-20 phút rửa mặt bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn mau chóng đẩy lùi những vết sẹo không mong muốn.

2. Bí ngô trị sẹo

Bí ngô có chứa các chất giúp cải thiện làn da cảu bạn như kali , sắt,kẽm…Việc sử dụng bí ngô đã có từ khá lâu,tuy nhiên gần đây do sự phát triển của các hãng mỹ phẩm nên phương pháp này dần bị cho vào dĩ vãng.

Nguyên liệu bao gồm : 500g bí ngô , 100ml dầu gấc

Cách thực hiên : Bí ngô tiến hành gọt vỏ rồi trần qua với nước sôi. Sau đó tiến hành xay nhuyễn. Bước tiếp theo bạn cho 50ml dầu gấc tiến hành đun với ngọn nửa nhỏ. Đun âm ỉ trong vòng nửa tiếng sau đó để nguội.Cho thêm 50ml dầu gấc còn lại rồi tiến hàng khuẫy đều. Bạn lấy hỗ hợp đó đắp lên da hàng ngày.

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét