Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Nếu các nếp nhăn xuất hiện trên mặt,má thì trông bạn sẽ già đi, cuộc chiến này chống lại những nếp nhăn vô cảm đối với chị em phụ nữ luôn là cuộc chiến dai dẳng,âm thầm cho tới khi cuối đời .

>> Trị sẹo lồi ở đâu hiệu quả


Các nguyên nhân mà thường xuất hiện các nếp là do sự suy giảm collagen.Vì vậy mà da chúng ta trở nên mỏng và dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết. Có rất là nhiều các biện pháp ngăn chặn tình trạng này và có thể làm da của bạn giảm nếp nhăn một cách đáng kể.

Cần từ bỏ những thói quen không tốt như: Thức khuya, nheo mắt, nheo lông mày…

Có những thói quen hằng ngày mà chúng ta không hay chú ý tới, nhưng chúng ta không để ý đã vô tình tạo nên những nếp nhăn mà ta không hề hay biết. Chính các thói quen trên vô tình đã là chúng ta già hơn nếu sau một khoảng thời gian dài mà ta không thay đổi.

Nguồn thức ăn hàng ngày cũng góp phần cho da bạn sớm lão hóa.

Thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày góp phần nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, nếu chúng ta biết bổ sung thực phẩm hợp lý khoa học sẽ giúp chúng ta chống lại nếp nhăn vô cảm kia. Hãy chú ý nhóm thực phẩm cung cấp axit béo omega3 bạn nhé. Chúng là các loại cá nước lạnh, và đặc biệt hơn nữa là cá hồi chứa nhiều đạm và a xít béo (omega 3) – là một trong các dưỡng chất rất quan trong trong việc nuôi dưỡng các tế bào và chống lại sự hình thành nếp nhăn. 


>> Phương pháp điều trị sẹo

Nên dùng các loại kem chống nắng và dưỡng da hàng ngày

Ánh nắng là một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất cho da của bạn, Nếu da của bạn chịu tác động dưới tác động của tia UVA và UVB thì sẽ nhanh bị lão hóa da gấp 10 lần mức bình thường. Vì vậy bạn nên chú ý hình thành thói quen bôi kem chống nắng khi ra đường. Ngoài cũng nên sử dụng kem dưỡng da thường xuyên để ngăn ngừa các yếu tố xấu từ bên ngoài tác động tới da

THam khảo thêm : Giảm cân nhanh sau sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét