Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Bạn có biết sẹo thâm sẽ khiến tự ti trong mỗi chị em trỗi dậy, các chị em mất ăn cũng như mất ngủ để tìm cách loại bỏ chúng.Vậy giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu sẹo thâm là gì nhé, do đâu mà chúng hình thành và nguyên tắc điều trị sẹo thâm như thế nào để hiệu quả tốt nhất .

>> Điều trị sẹo lồi ở đâu hiệu quả
>> Chữa sẹo ở đâu tốt


Nếu bạn muốn trị sẹo thâm hiệu quả thì cần phải trị từ nguyên nhân gây ra chúng. Nguyên tắc mà chúng ta điều trị sẹo thâm không khác gì với điều trị cá loại sẹo thông thường khác là tác động trực tiếp vào ổ sẹo,sau đó phá vỡ cấu trức melanin tạo nên sẹo thâm trên da,sau đó đồng thời kích thích da tái tạo của bạn.

Hãy nắm vững những nguyên tắc trị sẹo sau:

Nguyên tắc 1: Điều trị sớm khi mới phát hiện.

Ngay sau khi bạn phát hiện sẹo thâm xuất hiện, bạn nên cần phải tìm ra những phương pháp chữa trị sẹo thâm kịp thời. Những ngày đầu sẹo mới hình thành, các tổn thương thường mới ở mức độ nhẹ trên bề mặt da vì thế mà việc điều trị cũng dễ dàng hơn.

Nguyên tắc 2: Tuân thủ đúng phác đồ điều trị sẹo của bác sĩ

Để trị sẹo thâm tận gốc mà cũng như để tránh sẹo tái phát hay làm giảm hiệu quả của các cách điều trị , chúng ta phải tuân thủ tuyệt đối phác đồ do bác sĩ thiết lập ngay từ những ngày chữa trị đầu tiên.

>> Điều trị sẹo hiệu quả

Nguyên tắc 3: Lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp

Phần đa các bạn nữ thường quá lo lắng khi bị sẹo thâm trên mặt, đôi khi điều đó đơn giản chỉ là vết sẹo nhỏ, tình trạng vết sẹo thâm không quá nguy hiểm, nhưng các bạn lại chọn các phương pháp điều trị hoặc chữa trị sẹo quá phức tạp mà không cần thiết như: bào mòn da, cắt ghép, laser hay tiêm thuốc chữa sẹo… điều này không cần thiết các bạn ạ.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét