Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Sẹo gây cho bạn đau nhức khó chịu và còn mất thẩm mỹ,điều bày khiến chúng ta tự ti trong giao tiếp cũng như các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày. Chúng ta cũng thấy có rất nhiều loại mặt nạ trị sẹo thâm hiệu quả và sau đây mình giới thiệu các cách tiêu biểu mà bạn nên thử nghiệm khi điều trị sẹo thâm.

>> Trị sẹo lồi giá bao nhiêu


Mặt nạ lô hội có thể giúp bạn hài lòng

Lô hội là dược liệu phổ biến nhất mà mỗi chị em phụ nữ đều biết. Lô hội có tính kháng khuẩn và kháng viêm,bổ sung dưỡng ẩm cho da rất tốt.Mình khuyên bạn nên dùng phần thịt của lô hội thoa lên mặt mỗi tối trước thời gian đi ngủ 1 giờ.

Mặt nạ từ chanh sẽ giúp bạn hoàn nguyên làn da trắng

Chanh tươi còn được coi là mặt nạ trị sẹo thâm vô cùng hiệu quả nhất vì nó có chứa rất rất nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa khác. Khi bạn đắp mặt nạ từ chanh tươi hoặc uống nước chanh đều đặn hàng ngày cũng là một biện pháp hữu hiệu trong việc điều trị dứt điểm sẹo và chăm sóc da.

>> Những cách chữa sẹo an toàn

Mặt nạ từ sữa chua có tác dụng gì

Sữa chua là món ăn vặt phổ biến cho lứa tuổi teen. Ngoài ra tác dụng tuyệt vời của sữa chua nó còn khiến bạn phải ngạc nhiên rất nhiều. Trong thành phần sữa chua có chứa nhiều axit lactic nó có tác dụng đặc biệt như làm mềm, mịn da và se nhỏ lỗ chân lông của bạn. Vì vậy sữa chua còn là 1 cách điều trị sẹo rỗ vô cùng tốt bạn nên thử.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét