Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Những vết sẹo nằm sâu dưới da tạo thành các vết lõm thường rất khó chữa trị. Việc chữa trị chúng đòi hỏi phải mất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn chọn phương pháp điều trị tại nhà thì hãy áp dụng các phương pháp dưới đây nhé. Bạn sẽ bất ngòa với hiệu quả từ các phương pháp này mang lại.

>> Điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu

Bổ sung nước hàng ngày làm căng da đầy sẹo


Bạn nên cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể, việc này không chỉ góp phần làm da căng mịn mà còn có thể giúp lấp đầy các vết sẹo lõm. Hơn nữa việc này còn góp phần giúp cơ thể nhanh chóng giải phóng cũng như thanh lọc đào thải các độc tố trong cơ thể.

Sử dụng cà chua chin với nghệ tươi


Nước ép cà chua chộn thêm với vài thìa bột nghệ bạn sẽ có một hỗn hợp điều trị sẹo lõm khá tốt. Cà chua giúp cung cấp vitamin A , vitamin C, ngăn ngừa sự xuất hiện sẹo lõm do mụn. Tinh chất của nghệ tươi sẽ giúp làm mờ sẹo lõm.

Sử dụng nước chanh trong điều trị sẹo lõm

Nước chanh có chứa nhiều axit aitric có khả năng làm giảm kích thước sẹo cũng như kích thích tế bào sản sinh lấp đầy sẹo lõm. Hơn nữa vitamin C sẽ cho bạn một làn da trắng mịn,khỏe mạnh. Chanh bạn có thể thái thành những lát mỏng đắp lên da hoặc có thể dùng pha chế với nước ấm để uống.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét