Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Ngày đó khi tôi còn nhỏ chưa ý thức được những trò nghịch ngợm của mình. Chuyện này khiến tôi nhớ mãi và chắc khó có thể quên được. Lúc đó ba mẹ tôi đi vắng, tôi với anh trai tôi ( hai kẻ khá là nghịch ngợm ) chơi với nhau tại sân sau vườn. 


Cũng như nhiều đứa trẻ khác,chúng tôi đùa nghịch,lấy những thanh tre dài chơi tập trận đánh nhau. Điều không may đã sảy ra khi thanh tre cứa mạnh vào má tôi,khiến tôi chảy khá nhiều máu. Sau này khi viết thương đã lành ,nó đã để lại cho tôi một vệt sẹo khá dài trên da mặt. Lúc nhỏ tôi không hay chú ý,nhưng khi lớn rồi tôi dường như cảm giác vết sẹo đó cũng lớn dần theo thời gian. Tôi rất buồn mà thường hay tự ti với mọi người xung quanh.


Nhà tôi hồi đó cũng khó khăn,nhưng bố mẹ cũng tìm đủ mọi cách để chữa sẹo nhưng không thành công. Cách đây chừng 2 năm,dì tôi có dịp ra Hà Nội buôn bán và được một người bạn thâm mách và gợi ý tới điều trị tại thẩm mỹ viện. Lúc đầu cả gia đình còn hoang mang lắm vì một phần đã áp dụng rất nhiều các phương pháp nhưng không thấy được thành công.Mẹ đôi phần cũng xót ruột vì con gái cũng ngày càng trưởng thành,sau này nó còn phải ra Hà Nội đi học,còn phải lập gia đình…Sau vài ngày suy nghĩ , Ba mẹ tôi quyết định cho tôi ra Hà Nội chữa trị. Tôi nghe thấy bảo đây là thẩm mỹ của nước ngoài và có hệ thống đại diện tại Việt Nam. Tên của nó cũng khó nhớ,hình như là Dr-Spiller gì đó,tôi không nhớ nổi.

Đầu tiên tôi được các chị hướng dẫn cho đi kiểm tra, sau đó hai bố con được dẫn vào một phòng riêng với một bác sỹ riêng. Ở đây tôi biết được tình trạng sẹo của tôi khá là khó chữa trị,một phần cũng vì là sẹo lâu lăm. Bác sĩ cũng tư vấn sử dụng công nghệ cao trong việc điều trị sẹo,thay vì phải tiêm hóa chất để sẹo mất đi ( cái này rủi do rất nhiều ) . Công nghệ mà bác sỹ tư vấn là công nghệ Laser CO2,đây là công nghệ mới nhất tại Châu Âu lúc bấy giờ.

Thật ngạc nhiên chỉ sau 4 lần điều trị mà vết sẹo của mình gần như biến mất. Hai bố con vô cùng ngạc nhiên trước điều diệu kỳ đang diễn ra. Mẹ phấn khởi cũng từ quê lên thẳng HN để xem tình hình trị liệu của con gái. Lúc đó thực sự mình không kìm được nước mắt vì sung sướng. Tôi thầm cảm ơn các bác sỹ tại thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab đã có giải pháp xóa sẹo hữu hiệu. Giờ tôi có thể tự tin hơn với khuôn mặt của mình và tự tin hơn khi đứng trước đám đông.

Bạn có thể tham khảo thêm một vài thông tin làm đẹp sau nhé :

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét