Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Những nguyên nhân gây ra sẹo khác nhau sẽ hình thành lên những loại sẹo khác nhau. Cũng có nhiều cách chữa và điều trị sẹo,tuy nhiên ở bài viết này mình chỉ có thể giới thiệu với các bạn những phương pháp trị sẹo tự nhiên. 


Lòng trắng trứng có khả năng làm mờ sẹo thâm

Có thể bạn biết đến công dụng làm sáng da của lòng trắng trứng gà tuy nhiên chưa chắc bạn đã biết được công dụng làm mờ sẹo của nó. Trong trường hợp nhưng vết sẹo nhỏ do mụn để lại thì giải pháp này khá là tốt với bạn. Bạn lấy lòng trắng và xoa đều lên vùng da bị sẹo và hãy để như vậy trong khoảng 45 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng phương pháp này liên tục trong 3 tháng và cảm nhận sự thay đổi của sẹo bạn nhé.

Giấm táo là một phát hiện thú vị

Bạn chỉ việc rửa sạch mặt. Dùng bông gòn thấm và thoa đều lên mặt. Để trong 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Giấm táo không chỉ là thực đơn quen thuộc cho những cô nàng ăn kiêng, mà còn đóng vai trò to lớn trong việc xóa tan những vết sẹo do mụn gây ra. Bạn sẽ thấy kết quả đáng kinh ngạc nếu thực hiện hằng ngày đấy!

Mật ong - Có quá nhiều tác dụng trong làm đẹp cũng như điều trị sẹo

Cách này rất đơn giản, bạn chỉ việc thoa đều mật ong lên mặt và để trong 30 phút. Nhớ quấn thêm khăn mặt vòng quanh cổ để tránh nhỏ giọt xuống áo bạn nhé.Loại thực phẩm ngọt ngào này luôn rất biết cách chiều lòng các quý cô trong khoản mục làm đẹp.

Nhưng những cách điều trị này sẽ có thời gian điều trị lâu dài, do đó nếu bạn muốn nhanh chóng loại bỏ những vết sẹo hãy tìm chọn cho mình một loại kem trị sẹo hiệu quả để nhanh chóng mang lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của bạn.Với những cách trị sẹo mụn trên hy vọng sẽ giúp bạn phần nào trong việc loại bỏ sẹo của bạn.

Tagged: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét