Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Câu hỏi: Hai bên má của tôi có nhiều sẹo lõm tồn tại khá lâu. Tôi đang tìm kiếm một giải pháp trị sẹo lõm nhanh chóng để làm loại bỏ sẹo mà không mất quá nhiều thời gian. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi biện pháp nào trị sẹo lõm nhanh nhất hiện nay được không ạ? ( Nguyễn Trần Nguyên Vũ – Đà Nẵng)

>> Trị sẹo lõm giá bao nhiêu

Trả lời:

Chào Nguyên Vũ!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab. Sẹo lõm xuất hiện trên da do quá trình liền vết thương bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt chất làm đầy như collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng…Do đó, trên da hình thành những hõm sâu làm mất đi tính thẩm mỹ, sự mịn màng của làn da ban đầu. Không chỉ riêng bạn mà rất nhiều người khi bị sẹo lõm cũng đều mong muốn tìm được một giải pháp điều trị sẹo hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên, giữa hàng loạt các ứng dụng công nghệ trị sẹo mà các cơ sở y tế và thẩm mỹ đang thực hiện, lựa chọn 1 giải pháp điều trị nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho da không phải là điều dễ dàng.


Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu hàng đầu, công nghệ sử dụng Laser CO2 Fractional đang là giải pháp điều trị sẹo lõm ưu việt nhất hiện nay, có thể khắc phục triệt để mọi nhược điểm của các phương pháp cũ, mang lại hiệu quả chữa trị tối đa, độ an toàn tuyệt đối và đặc biệt không mất nhiều thời gian.

Nhờ vận dụng cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, không những không gây ra hiện tượng kích ứng nào của cơ thể, đảm bảo an toàn tuyệt đối mà còn giúp bạn không hề cảm thấy đau rát hay khó chịu trong quá trình điều trị. Sau khi chữa trị, bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Như vậy, công nghệ cấy da siêu vi điểm chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn để loại trừ các vết sẹo lõm trên da một cách nhanh chóng, lấy lại làn da bằng phẳng, mịn màng và duy trì kết quả lâu dài.

Công nghệ này sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những tổn thương giả mạo, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể. Đồng thời đẩy dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo để nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh. Ngoài ra, công nghệ này còn sử dụng Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn xung quanh vùng sẹo, kéo dài quá trình tái tạo tế bào da, collagen, giúp bề mặt da mềm mại, sáng mịn tự nhiên.

Với cơ chế hoạt động như trên, chỉ sau 1-2 lần trị liệu, mọi vết sẹo lõm trên da đều được loại bỏ hoàn toàn, làn da nhanh chóng phẳng mịn, đều màu, giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian.

Công nghệ này hiện đang được áp dụng cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab. Tại đây, các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn điều trị sẹo lõm nhanh nhất mà hoàn toàn không gây tổn thương da.
Tham khảo thêm : Cách chữa sẹo lõm

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét