Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Thường thì các vết sẹo do mụn chiếm tới 45% các ca điều trị tại thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab. Đa phần các khách hàng tới đây đều có những trải nghiệm sau những lần chữa trị sẹo mụn chưa thành công.Để trả lời câu hỏi trên thì chúng ta có mấy cách lý giải sau:

>> Trị sẹo lõm giá bao nhiêu

Thứ nhất : Chanh tươi là loại quả mà có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp. Gần đây nước cốt chanh còn được các nhà khoa học phát hiện ra khả năng làm mờ sẹo nhờ hoạt chất xenuatic. Còn Bột quế,là một thực phẩm chúng ta dễ bắt gặp hàng ngày. Trong bột quế có hỗn hợp chất axinuatan,giúp kích thích sự sinh trưởng các tế bào mới.


Thứ hai: Hai loại nguyên liệu này rất dễ tìm kiếm ở bất kỳ đâu. Vì vậy mà công thức trị sẹo này được rất nhiều người áp dụng. Nếu bạn là một trong những người đang đi tìm lời giải cho cách điều trị sẹo thì đây là một bí kíp bạn khó có thể bỏ qua. Hãy làm theo công thức dưới đây nhé.

Công thức cho hỗn hợp trị sẹo mụn:

Chuẩn bị nguyên liệu: Hãy chuẩn bị cho mình 3 quả chanh tươi, cùng 2 thìa bột quế.

Cách thực hiện :

Bước thứ nhất : Cắt làm đôi ba quả chanh, sau đó vắt ra lấy nước cốt

Bước thứ hai : Lấy bột quế đổ vào một bát sạch,sau đó cho nước chanh khuẫy đều cho tới khi thành dạng sệt.

Bước thứ ba : Bôi một lớp hỗn hợp đó lên vùng sẹo mụn và để khoảng 30 phút. Bạn sẽ thấy dưới lớp da có hiện tượng ấm ấm. Sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm.

Bạn nên thường xuyên sử dụng phương pháp này hàng ngày,vì chỉ có thường xuyên thì bạn sẽ thấy được sự thay đổi của vùng da bị sẹo. Có nhiều bạn do không đủ kiên trì để thực hiện phương pháp,tuy nhiên mình chỉ có một lời khuyên cho các bạn răng “ Bất kỳ phương pháp nào cũng phải có thời gian để mang lại kết quả,vì vậy nếu nôn nóng bạn rất dễ có thể đập đi cái kết quả bạn đang làm “. Chúc các bạn thành công!

Thông tin làm đẹp có thể bạn quan tâm : 

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét