Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Trong cuộc sống chúng ta khó có thể tránh khỏi những tai nạn với nước sôi. Một trong những hậu quả mà nước sôi để lại trên da chính là vết bỏng. Cách trị sẹo bỏng do nước sôi gây ra dưới đây sẽ giúp bạn “chia tay” với vết bỏng một cách đơn giản.Bỏng có thể do nhiều yếu tố bên ngoài. Trong hầu hết các trường hợp là do sự tiếp xúc trực tiếp với lửa hoặc vật nóng (55%). Khoảng 40% trường hợp bỏng hoặc bỏng nước sôi là do chất lỏng
>> Trị sẹo lõm giá bao nhiêu
>> Sử dụng hành tây điều trị sẹo thâm khá là an toàn
Bỏng nước sôi được phân loại theo những mức độ sau:


Bỏng mức độ 1: Da đỏ, sưng nhẹ và đau. Chỉ có lớp trên của da (biểu bì) bị ảnh hưởng.

Bỏng mức độ 2: Da bị phồng rộp và vết thương rất đau. Tổn thương lan đến lớp mô sâu hơn và ảnh hưởng đến lớp (biểu bì) và lớp trên của da (hạ bì).

Bỏng mức độ 3: Không đau vì đầu thần kinh đã bị hủy. Không chỉ da, mà các lớp mô bên dưới

Cách trị sẹo bỏng hiệu quả bạn nên áp dụng:

- Nếu tổn thương bỏng sâu đến lớp trung bì, thường để lại sẹo: Trường hợp này nên đến Viện

- Nếu chỉ tổn thương lớp biểu bì da tự phục hồi, tuy nhiên có thể làm thay đổi sắc tố tại chỗ sẫm màu hoặc bạc màu. Trong trường hợp vết bỏng đã bắt đầu ăn da non muốn tránh vết thâm bạn cần chú ý tránh để ánh nắng tiếp xúc trực tiếp với vết thương.

- Áp dụng công nghệ cao: Xu hướng lựa chọn công nghệ cao là cách trị sẹo bỏng được nhiều người ưa chuộng. Công nghệ cao không những giúp điều trị sẹo do bỏng nước sôi gây ra một cách triệt để, mà còn giúp đem lại làn da mới trắng sáng và mịn màng hơn. Điển hình là công nghệ e-Dermastamp có nguồn gốc từ Đức, được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới, là máy lăn kim duy nhất đủ điều kiện lưu hành tại Việt Nam theo quy định của Bộ y tế.Công nghệ e-Dermastamp giúp đem lại hiệu quả điều trị vượt trội:

- Tăng sự thẩm thấu của các hoạt chất, tinh chất lên tới 200-1000 lần, từ đó giúp nâng cao hiệu quả và giảm thiểu chi phí điều trị - Theo nghiên cứu của trường Đại học Marburg / Đức năm

- Giúp tăng sinh các mao mạch máu mới khiến làn da sáng hồng mịn màng.

Đặc biệt, phương pháp e-Dermastamp được các tổ chức uy tín từ châu Âu (CE) và FDA của Mỹ chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả, không gây tổn thương, không mất thời gian nghỉ dưỡng, kết quả điều trị sẹo bỏng lên tới 90% chỉ sau 2-3 liệu trình.
Một vài thông tin làm đẹp bạn nên biết :

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét