Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Da của bạn sẽ trở lên hoàn hảo hơn khi không chịu bất kỳ những tổn thương nào. Những không hẳn ai cũng có được những làn da mà mình mong muốn. Thường thì những nốt sẹo thâm sẽ là thủ phạm chính đối với da của bạn. Vậy có cách nào ngăn cản và đẩy lùi những nốt sẹo đó không? Có đó các bạn – hãy theo mình với những phương pháp dưới đây nhé.

>> Cách trị thâm hiệu quả nhanh nhất

Bột soda có thể làm được điều này

Với 400g bột soda cùng với 300ml nước cất bạn có thể tự tạo cho mình một loại mặt nạ ngăn ngừa sẹo thâm khá hữu hiệu. Khi bột được hòa cùng nước sẽ giải phóng ra một lượng khí Co2 và chính loại khí này có tác dụng đẩy lùi những đốm thâm có trên da.



Sử dụng hạnh nhân cùng một số các nguyên liệu khác.

Bạn cần chuẩn bị : 200g bột hạnh nhân cùng 100 ml mật ong nguyên chất.

Chộn chúng với tỉ lệ 2:1 sẽ cho chúng ta một hỗn hợp đặc sánh và có mùi đặc trưng của hạnh nhân với mật ong rừng. Hỗn hợp này được đắp lên mặt như một lớp bảo vệ da rất hữu hiệu. Mật ong có tác dụng làm mềm da cộng thêm công dụng làm mờ nám của hạnh nhân sẽ là phương pháp hữu hiệu giúp bạn giải quyết bài toán trên.

>> Điều trị sẹo hiệu quả

Sử dụng quả cà tím để đẩy lùi sẹo thêm

Bạn chỉ cần một quả cà tím còn tươi cùng với một cái khăn bong mỏng. Cách thực hiện như sau – Bạn cắt cà tím thành những lát mỏng sau đó dùng đắp lên những vùng da bị sẹo thâm. Tiến hành di chuyển theo vòng tròn miếng cà tím đó sao cho nhựa trắng được trải đều trên vùng da của bạn. Bạn để khô khoảng 20 phút sau đó lấy khăn thấm nước ấm và lau sạch nhựa khô trên da.

Trên đó là ba phương pháp mình muốn giới thiệu với bạn trong quá trình điều trị và đẩy lùi sẹo thâm hiệu quả. Chúc bạn thành công với những phương pháp kể trên.
Tham khảo thêm : Cách giảm béo nhanh chóng

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét